THPT- TỰ TIN CHINH PHỤC ĐẤU TRƯỜNG TOÁN HỌC TỈNH LÂM ĐỒNG 2021 - 2022

Thực hiện theo công văn số 596/SGDĐT-GDTrH ngày 28/03/2022 của Sở GDĐT Lâm Đồng về việc tổ chức sân chơi “Đấu trường Toán học” cho học sinh các trường TH, THCS trên địa bàn tỉnh năm học 2021-2022; với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, chú trọng phát triển giáo dục mũi nhọn; dưới sự chỉ đạo của Ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm đã triển khai, hướng dẫn các em tham dự Đấu trường Toán học tỉnh Lâm Đồng năm 2022.

Tại vòng đầu tiên của cuộc thi Đấu trường toán học, diễn ra ngày 18/04/2022, trường TH Phú Thạnh có 459 em học sinh tham gia. Các em đã cùng nhau khởi động một cách nghiêm túc và hăng hái để bắt đầu chặng hành trình chinh phục đỉnh cao Đấu trường toán học. Nhà trường khen ngợi tất cả các em đã tham gia một cách tích cực và vinh danh những gương mặt nổi bật trong ở vòng thi thứ nhất, xếp hạng trong top 100 toàn tỉnh là: 

Khối 1

Khối 2

Khối 4

Khối 5

Tại vòng thi thứ 2, diễn ra ngày 25/04/2022, với số lượng học sinh tham gia nhiều ngang ngửa vòng đầu tiên, Nhà trường tuyên dương những em học sinh đạt thành tích tốt sau: 

Khối 1

Khối 2

Khối 3

Khối 4

Khối 5

Đến vòng loại thứ 3 của cuộc thi Đấu trường toán học, được tổ chức ngày 02/05/2022, trường TH Phú Thạnh có số lượng học sinh tham gia nhiều nhất so với toàn huyện Đức Trọng. Nhà trường tiếp tục khen ngợi tất cả các em học sinh đã tích cực tham dự các vòng loại của cuộc thi Đấu trường toán học và những em học sinh đạt kết quả cao nhất trong vòng loại thứ 3:

Khối 1

Khối 2

Khối 3

Khối 4

Khối 5

Ở vòng loại thứ 4 của cuộc thi Đấu trường toán học, tổ chức ngày 09/05/2022, độ khó trong các câu hỏi đã tăng dần, mức độ phân hóa rõ hơn, thử thách gian nan hơn nhưng với nỗ lực cố gắng vươn lên không ngừng của mình, các em học sinh tiếp tục tham gia sôi nổi và dành được những kết quả tốt, đáng tự hào. Những gương mặt tiêu biểu đạt thành tích cao có thể kể đến như:

Khối 1

Khối 2

Khối 3

Khối 4

Khối 5

Đấu trường Toán học Vioedu 2022 là một cuộc thi Toán học và IQ dành riêng cho các bạn học sinh cấp Tiểu học trên toàn quốc tham dự nói chung, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng nói riêng. Cuộc thi là sân chơi bổ ích, lí thú cho các bạn học sinh, đặc biệt trong giai đoạn học tập trực tuyến, góp phần củng cố, nâng cao kiến thức, nuôi dưỡng niềm đam mê và lan tỏa tình yêu Toán học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin như một phương thức học tập tích cực, chủ động, thân thiện, lành mạnh. Theo đó, cuộc thi sẽ được tổ chức với 09 vòng sơ loại diễn ra vào tối thứ 2 hàng tuần, tiếp đến là vòng Chung kết cấp trường, cuối cùng là vòng Chung kết cấp Tỉnh. Mỗi vòng thi có thời gian làm bài 20 phút với 30 câu, càng bước tiếp vào các vòng trong thì cấp độ càng khó hơn, đòi hỏi sự tính toán và tư duy thông minh, nhanh nhạy.

Cuộc thi Đấu trường toán học Vioedu 2022 tỉnh Lâm Đồng đã trải qua 4 vòng thi nghiêm túc, sôi nổi và gay cấn vào thứ 2 hàng tuần kể từ ngày 18/04/2022. Đây chính là cơ hội tốt để các em tham gia, tạo động lực tiếp tục cố gắng và phát huy trong tương lai. Những vòng thi tiếp theo sẽ còn nhiều khó khăn, thử thách, nhưng với tình yêu Toán học, cùng sự kiên trì, nghị lực vươn lên, nhà trường tin tưởng các em sẽ chinh phục được những đỉnh cao mới và đem về thành công mới cho mái trường TH Phú Thạnh thân yêu.

-NTH

TAG:


Search date :    

Login Account

If you already have an account, please login.
Remember login | Forgot password?