Liên đội trường tiểu học Phú Thạnh tổ chức cuộc thi làm lồng đèn và vẽ tranh vui trung thu năm học 2017 - 2018

Những ngày gần đây không khí của ngày Tết Trung thu đã và đang rộn rã khắp các nẻo đường của thành phố, khắp nơi ngập tràn hình ảnh của những chiếc đèn lồng, những chiếc bánh trung thu và đâu đó vang lên ca từ của bài hát: “Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu. Cán đây rất dài, cán cao qua đầu. Em cầm đèn sao em hát vang vang. Đèn sao tươi màu của đêm rằm liên hoan… Tùng dinh dinh là tùng tùng dinh…”.

15

Ngày 30/9/2017, Liên đội trường Tiểu học Phú Thạnh đã tổ chức hội thi làm lồng đèn Trung thu cho các lớp 4, 5 và hội thi vẽ tranh lớp 3. Nhằm tạo một sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh cho học sinh nhân dịp Tết Trung thu.

12

14

Từ những nguyên liệu đơn giản như: tre, giấy kiếng, dây kẽm… qua bàn tay khéo léo, trí sáng tạo, các em học sinh đã làm ra những chiếc lồng đèn đẹp, ngộ nghĩnh với những kiểu dáng khác nhau.

13

19

11_1

Sự cố gắng và sáng tạo trong từng nét vẽ, phối màu của các em lớp 3 để tạo ra những bức tranh sinh động về ngày Tết Trung thu.

16

18

1720

Hội thi đã tạo một sân chơi vui tươi cho các em sau những ngày học căng thẳng và tạo cho các em có tính độc lập, sáng tạo trong tư duy.

 

 


Search date :    

Login Account

If you already have an account, please login.
Remember login | Forgot password?