HỌP MẶT PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM HỌC 2020 - 2021

Thế là một mùa tựu trường nữa lại về trong sự háo hức, chờ đợi của các cô cậu học trò. Và để bắt đầu một năm học hiệu quả, đạt nhiều thành công thì các bậc phụ huynh cũng như là học sinh luôn chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, từ quần áo, giày, sách, vở,… với hy vọng sẽ thu được nhiều thành tích cao trong năm học.

IMG20200912082715_1

Cô Đinh Thị Viện  và các bậc phụ huynh lớp 1

Bên cạnh đó thì các thầy, cô giáo cũng thường xuyên bận bịu chuẩn bị mọi thứ để bắt đầu chào đón học sinh quay trở về trường và có một điều không thể thiếu trong những ngày đầu tiên này, đó chính là họp phụ huynh học sinh đầu năm. Như một thông lệ, buổi họp này là thời điểm quan trọng để phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm gặp nhau, từ đó có thể trao đổi những vấn đề liên quan đến học tập, các hoạt động văn nghệ, ngoài giờ sẽ diễn ra trong năm học mới.

IMG20200912082647

Đại diện cha mẹ học sinh trao đổi, đóng góp ý kiến với thầy, cô giáo

Sáng 12/9 trường Tiểu học Phú Thạnh tổ chức buổi họp phụ huynh đầu năm học 2020-2021. Trong buổi họp đầu năm, giáo viên chủ nhiệm sẽ giới thiệu các môn học và kiến thức trọng tâm các môn, sau đó sẽ cùng quý phụ huynh trao đổi về nội quy lớp học, hướng dẫn con học ở nhà và cách làm việc giữa phụ huynh và giáo viên. Mỗi lớp cũng sẽ bầu ra Ban đại diện phụ huynh của lớp để cùng tham gia vào các hoạt động tại trường.

IMG20200912082919

Cô Lò Thị Thanh Tâm trao đổi với cha mẹ học sinh lớp 1

Buổi họp phụ huynh đầu năm là dịp quan trọng để nhà trường triển khai kế hoạch hoạt động học tập của cả năm tới phụ huynh học sinh, là lúc giáo viên lắng nghe những ý kiến và giải đáp thắc mắc từ phụ huynh về việc học của các con tại trường. Tiểu học Phú Thạnh tin rằng những buổi gặp thân mật này sẽ giúp phụ huynh và giáo viên hiểu rõ hơn vai trò và trách nhiệm của mình trong việc giáo dục thế hệ tương lai.

TAG:


Search date :    

Login Account

If you already have an account, please login.
Remember login | Forgot password?