HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM 2023-2024

Sáng ngày 16/9, Trường Tiểu học Phú Thạnh tổ chức cuộc họp phụ huynh đầu năm học 2023-2024. Buổi họp phụ huynh đầu năm là dịp quan trọng để giáo viên triển khai những kế hoạch hoạt động trong cả năm học của học sinh tới phụ huynh. Đây cũng là dịp để giáo viên lắng nghe những chia sẻ từ các bậc phụ huynh về việc học của các con tại trường. Không những vậy buổi họp đầu năm còn là cơ hội để xây dựng mối quan hệ hợp tác, gắn bó và thân tình giữa gia đình và nhà trường, giữa cô giáo và các bậc cha mẹ học sinh.

GVCN 1A2 - Đinh Thị Viện

Năm học 2022-2023, nhà trường đạt 100% HTCTLH và HTCTTH. Xét khen thưởng cuối năm có 530 em đựơc khen thưởng Học sinh Xuất sắc và Học sinh Hoàn thành xuất sắc nội dung học tập và rèn luyện. Có 143 em có thành tích Học sinh tiêu biểu và vượt trội trong học tập và rèn luyện; 267 em tham các cuộc thi cấp tỉnh, có 6 đạt giải quốc gia, 01 em Tỉnh, 9 HS cấp huyện. Trường đề nghị công nhận Tập thể Lao động Xuất sắc - Bằng khen của UBND tỉnh; Công đoàn và Chi đoàn Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Chữ thập đỏ tiên tiến xuất sắc. Liên đội mạnh cấp tỉnh. Lao động tiên tiến: 48; Chiến sĩ thi đua cơ sở: 07. Giấy khen UBND huyện 15 cá nhân.

GVCN 4A1 - Mã Kim Thảo

Năm học 2023-2024, nhà trường tiếp tục tổ chức phong phú các hoạt động giáo dục đạo đức, giáo dục truyền thống, rèn kỹ năng sống cho HS, đảm bảo an toàn cho HS khi đến trường học trực tiếp. Dự kiến sẽ tổ chức các Hoạt động trải nghiệm, Chương trình giáo dục KNS POKI, và tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo… Duy trì nền nếp dạy học. Tăng cường công tác phụ đạo, bồi dưỡng; bồi dưỡng nghệ thuật, bồi dưỡng đội tuyển tham gia các hội thi. Tăng cường các biện pháp để HS tham gia các cuộc thi như Tin học trẻ; thi "Ý tưởng trẻ thơ" do Bộ GD&ĐT và công ty Honda VN phối hợp tổ chức; Hội khỏe Phù Đổng, Giải TDTT các cấp tổ chức; Hội thi sáng tạo TTN tỉnh Lâm Đồng và các cuộc thi trên mạng Internet đạt hiệu quả cao. Tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dạy, chất lượng học và thực hiện Chương trình GD PT 2018 đối với lớp 1, 2,3,4.

GVCN 2A5 - Phạm Thị Dung

GVCN 5A4 - Đinh Thị Tú Anh

GVCN 1A6 - Bùi Thị Vân

GVCN 1A5 - Trần Thị Thu Trang 

-NTH

 

TAG:


Search date :    

Login Account

If you already have an account, please login.
Remember login | Forgot password?