HỘI NGHỊ BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH NĂM HỌC 2023-2024

Ban đại diện cha mẹ học sinh chính là nhịp cầu nối, là lực lượng quan trọng đồng hành cùng nhà trường trong mọi hoạt động và góp phần không nhỏ trong việc thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm học của nhà trường. Chính vì vậy, sáng nay ngày 16/09/2023, hòa cùng không khí vui tươi của những ngày đầu năm học mới, trường Tiểu học Phú Thạnh đã long trọng tổ chức Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh toàn trường năm học 2023 – 2024.

Về dự Hội nghị có: Thầy Nguyễn Văn Tự – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Ông Nguyễn Minh Hoài – Trưởng ban Đại diện CMHS năm học 2022-2023; Cùng các ông bà trong Ban đại diện CMHS trường và 26 lớp cùng với GVCN của các lớp cũng về dự với Hội nghị.

Sau phần giới thiệu đại biểu, thông qua chương trình, đoàn chủ tịch đã điều hành Hội nghị và mời ông Nguyễn Minh Hoài – Trưởng ban Đại diện CMHS năm học 2022-2023 báo cáo tổng kết hoạt động Ban đại diện CMHS năm học 2022-2023 và đề ra những định hướng cơ bản về hoạt động năm học 2023-2024; báo cáo công tác thu - chi năm học 2022-2023 của Ban đại diện CMHS trường. Trong báo cáo, ông đã ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được, bày tỏ sự tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên và chiến lược phát triển giáo dục của nhà trường. Đồng thời với vai trò là nhịp cầu nối, ông gửi lời cảm ơn đến sự phối hợp nhiệt tình của quý phụ huynh đặc biệt những phụ huynh nằm trong Ban đại diện.

Ông Nguyễn Minh Hoài – Trưởng ban Đại diện CMHS năm học 22-23 phát biểu tại hội nghị

Sau phần báo cáo, ông Nguyễn Minh Hoài cũng giải trình những thắc mắc của PHHS trong hội nghị tại lớp. Đại diện phụ huynh đến từ các lớp đã có những trao đổi rất sôi nổi để đưa ra những biện pháp hữu hiệu nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục của nhà trường. Đa số quý phụ huynh đã thống nhất với những kế hoạch nhà trường xây dựng và cũng bày tỏ sự tin tưởng vào công tác giảng dạy và giáo dục chung của nhà trường. Toàn thể Hội nghị đã thống nhất cao và  biểu quyết 100%  đồng ý với những chỉ tiêu Ban đại diện đề ra.

Ban đại diện CMHS năm học 2023-2024

Ban đại diện CMHS năm học cũ tuyên bố kết thúc nhiệm kì, chia tay các thành viên không tham gia ban đại diện CMHS khóa mới và Hội nghị đã bầu ra Ban đại diện CMHS năm học 2023-2024 gồm 05 vị phụ huynh tâm huyết và nhiệt tình với công tác giáo dục, tiếp tục tín nhiệm ông Nguyễn Minh Hoài là Trưởng ban đại diện CMHS của trường năm học 2023-2024.

Thầy Nguyễn Văn Tự – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

Kết thúc Hội nghị, thầy Nguyễn Văn Tự – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao vai trò của Ban đại diện CMHS trong công tác phối hợp với nhà trường trong các hoạt động. Tại Hội nghị lần này, nhà trường mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của Ban đại diện CMHS để góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục của nhà trường.

-NTH

TAG:


Search date :    

Login Account

If you already have an account, please login.
Remember login | Forgot password?