HỘI THI TRANG TRÍ LỚP NĂM HỌC 2023 – 2024

Không gian lớp học là ngôi nhà thứ 2 của các em học sinh, ở trong môi trường đó các em được tiếp thu những tri thức bổ ích, được giáo dục rèn luyện thành người. Môi trường học tập càng thân thiện, gần gũi, hấp dẫn, thu hút thì sự hứng thú, say mê học tập càng tăng và đương nhiên hiệu quả giờ học sẽ càng cao. Việc trang trí không gian lớp học là một sự sáng tạo phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý học sinh. Nó góp phần tạo cho các em nhận thức về cái đẹp và có ý thức giữ gìn trường lớp của mình xanh – sạch – đẹp. Xác định được tầm quan trọng của việc trang trí không gian lớp học. Ban giám hiệu và Liên đội phối hợp tổ chức Hội thi trang trí lớp học trong toàn trường.

Sau 2 tuần phát động phong trào, các tập thể lớp từ khối 1 đến khối 5 trường Tiểu học Phú Thạnh đã trang trí cho “ngôi nhà thứ 2” của mình thêm lung linh, sắc màu. Ngoài ra, các thầy, cô giáo cùng các học sinh thân yêu cùng nhau sáng tạo và thiết kế các góc thi đua của các tổ, góc sản phẩm học sinh, thư viện sáng tạo, góc sinh nhật, hình ảnh hoạt động của lớp…. tạo sự gần gũi, thân thiện với học sinh, thu hút sự chú ý và quan tâm của học sinh. Đặc biệt, trong số đó có nhiều sản phẩm trang trí do quý cha mẹ học sinh cùng hưởng ứng tham gia với mong muốn chung tay, đồng hành cùng các thầy cô giáo và nhà trường giáo dục cho mỗi con học sinh ý thức tự giác giữ gìn trường lớp xanh, sạch, đẹp, an toàn.

Nhà trường xin chúc mừng 05 tập thể lớp trang trí xuất sắc nhất được nhận giải thưởng do Liên đội trường tiểu học trao giải. Đó là các tập thể lớp: 1A5, 2A1, 3A3, 4A5 và 5A3.

-NTH

TAG:


Search date :    

Login Account

If you already have an account, please login.
Remember login | Forgot password?