#
HỖ TRỢ
TRỰC TUYẾN
063.3843944
063.3843944
#
#

VUI TẾT TRUNG THU 2023

Ngày 25/9/2023, Trường Tiểu học Phú Thạnh tổ chức hoạt động "Vui Tết Trung thu" cho hơn 1000 học sinh trong toàn trường với nhiều chương trình vui chơi thú vị, hấp dẫn và ý nghĩa.

Chương trình được tổ chức nhằm: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn được phát triển toàn diện trong môi trường thân thiện; Tạo nên không khí vui tươi phấn khởi, hào hứng vào dịp "Tết Trung thu" là Tết cổ truyền dành cho thiếu niên nhi đồng. Đây cũng là một hoạt động trong nội dung cụ thể hoá thực hiện phong trào "Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực". Vì vậy, chương trình được tổ chức thật vui vẻ, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của trẻ.

Mở đầu chương trình, Chị Hằng đã giao lưu với các em học sinh bằng những câu hỏi đầy thú vị và hóm hỉnh, xoay quanh chủ để thông tin về ngày Tết Trung thu nhằm khơi gợi cho các em hiểu hơn về ngày Tết dành cho thiếu nhi...Với hoạt động trải nghiệm, học sinh được tham gia xếp mâm cỗ Trung thu. Những mâm cỗ của các lớp được chuẩn bị công phu và đẹp mắt.

Chủ đề của mỗi mâm cỗ có ý nghĩa rất sâu sắc thể hiện được ước muốn về một cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc. Trên mỗi mâm cỗ được bày biện trang trí dưới bàn tay khéo léo của học sinh cùng sự giúp đỡ của các bậc phụ huynh, những con vật ngộ nghĩnh đáng yêu hiện ra trên nền các trái quả. Bánh nướng bánh dẻo… góp phần làm cho mâm cỗ thật đặc sắc, vui mắt. Những chiếc đèn ông sao, ánh đèn lồng với hình con cá, con thỏ… rực rỡ toả sáng. Tất cả những điều đó mang lại cảm giác thích thú, ấm cúng, cảm xúc muốn đoàn tụ bên gia đình lại ùa về trong mỗi người.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng luôn quan tâm tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp Trung thu nhà trường trao tặng 26 suất quà giúp các em có thêm sự yêu thương, sẻ chia từ mái trường, thầy cô bè bạn. Từ đó, các em luôn vững bước trên con đường học tập.

Một số hình ảnh khác:

-NTH

TAG:

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Nếu bạn đã có tài khoản, xin vui lòng đăng nhập.
Ghi nhớ đăng nhập | Quên mật khẩu?