#
HỖ TRỢ
TRỰC TUYẾN
063.3843944
063.3843944
#
#

KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2023

Sáng 2/10, trong khuôn khổ lễ chào cờ đầu tuần, trường Tiểu học Phú Thạnh đã tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”. Thời gian tổ chức Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023 diễn ra từ ngày 2/10/2023 đến ngày 8/10/2023.

Hiện nay, ngành giáo dục đang chuyển dịch dần theo xu hướng của thế giới và tiếp cận nhiều hơn với công nghệ số khi việc giảng dạy trực tuyến không còn xa lạ, những nguồn tài liệu mở được giới thiệu đến tất cả mọi người. Việc sử dụng các ứng dụng, các nền tảng số để học tập và giảng dạy ngày càng phổ biến. Với xu thế phát triển nhanh của các ứng dụng trên nền tảng di động, mạng xã hội giúp cho người dùng dễ dàng tương tác, tiếp cận với tri thức mọi lúc mọi nơi, tạo điều kiện cho việc tự học diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn.

Với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”, Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm nay gửi tới thông điệp: Mỗi cá nhân, mỗi tập thể, dù là còn ở trên ghế nhà trường hay ở bất kì cương vị nào, chúng ta cần phải cố gắng rèn luyện, xây dựng khả năng tự học, tự tìm hiểu, tự khám phá tri thức mới bằng cách ứng dụng công nghệ số với phương châm “tự học để phát triển bản thân và hoàn thiện nhân cách để thay đổi hành vi, thái độ, kiến thức, tư duy và giá trị của bản thân”…

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Văn Tự - Hiệu trưởng nhà trường khuyến khích giáo viên, học sinh khai thác sử dụng và phổ biến các phương pháp, kỹ năng, phương tiện học tập,… góp phần xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số. Tăng cường vai trò của thư viện nhà trường trong việc cung cấp các nguồn tài nguyên học liệu mở (sách, báo, học liệu, bài giảng điện tử, bài giảng dạy trên truyền hình, học liệu số đa phương tiện, phần mềm mô phỏng và các học liệu khác); liên thông, liên kết với hệ thống cơ sở giáo dục thường xuyên nhằm xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số.

Một số hình ảnh khác:

-NTH

TAG:

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Nếu bạn đã có tài khoản, xin vui lòng đăng nhập.
Ghi nhớ đăng nhập | Quên mật khẩu?