#
HỖ TRỢ
TRỰC TUYẾN
063.3843944
063.3843944
#
#

VUI TẾT TRUNG THU NĂM HỌC 2022-2023

Hòa cùng không khí của thiếu nhi cả nước vui đón tết trung thu sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch covid - 19. Sáng ngày 9/9, trường tiểu học Phú Thạnh đã tổ chức chương trình "Vui trung thu" cho hơn 1000 học sinh. Tham gia chương trình, các em được hòa mình vào không khí vui tươi, náo nhiệt của ngày tết trung thu cổ truyền, được tìm hiểu về sự tích chị Hằng, chú Cuội, nguồn gốc của tết trung thu và tham gia các trò chơi, đố vui có thưởng cùng nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Tại đây, nhà trường đã trao 28 phần quà trung thu trị giá 150 ngàn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường. Đây là những phần quà ý nghĩa nhằm động viên, san sẻ yêu thương để các em có một cái Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi.

Việc tổ chức đêm trung thu đã tạo sân chơi hữu ích, an toàn, lành mạnh, thân thiện và tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh trong dịp tết trung thu. Đồng thời duy trì các hoạt động truyền thống của dân tộc. Qua đó, tạo động lực để các em cố gắng hơn trong học tập, bước vào năm học mới.

-NTH

TAG:

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Nếu bạn đã có tài khoản, xin vui lòng đăng nhập.
Ghi nhớ đăng nhập | Quên mật khẩu?