#
HỖ TRỢ
TRỰC TUYẾN
063.3843944
063.3843944
#
#

THPT- NGÀY HỘI KHUI HEO ĐẤT GÂY QUỸ BẠN NGHÈO 2022

Nhằm mục đích hưởng ứng cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" về thực hành tiết kiệm trong tổ chức Hội khuyến học cơ sở, góp phần xây dựng quỹ khuyến học một cách tự giác và có hiệu quả, để sử dụng vào việc chăm lo học tập cho các em học sinh còn khó khăn có điều kiện được học tập tốt hơn.

Trong những năm học qua, mặc dù ảnh hưởng dịch bệnh nhưng trường TH Phú Thạnh vẫn xây dựng kế hoạch và triển khai phát động phong trào “Nuôi heo đất gây quỹ khuyến học” trong nhà trường và đạt được một số kết quả đáng khích lệ. Ngày 6/5/2022 vừa qua, 28 con heo đất từ phong trào tiết kiệm khuyến học đã được khui tại ngày hội với tổng số tiền thu được trên 24 triệu đồng.

dfdf

Ngày Hội khui heo đất khuyến học năm 2022 thật sôi nổi, không chỉ nhà trường đã phát động phong trào nuôi heo đất khuyến học trong học sinh đã tham gia vào phong trào nuôi heo đất gây quỹ khuyến học, cho thấy phong trào khuyến học - khuyến tài của nhà trường ngày càng phát triển và đi lên. Mong rằng qua lễ hội này nhà trường tiếp tục phát động rộng rãi hơn nữa phong trào nuôi heo đất gây quỹ khuyến học đến tận từng tổ chức đoàn thể của nhà trường, để phong trào “Nuôi heo đất khuyến học” trở thành một hoạt động thường niên và rộng khắp, nhằm giúp đỡ cho những em học sinh nghèo có điều kiện được tiếp bước đến trường học tập tốt, đồng thời hưởng ứng có hiệu quả cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"  về thực hành tiết kiệm. Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày hội khui heo đất:

rtrt

reth

sfdgbdfh

-NTH

TAG:

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Nếu bạn đã có tài khoản, xin vui lòng đăng nhập.
Ghi nhớ đăng nhập | Quên mật khẩu?