#
HỖ TRỢ
TRỰC TUYẾN
063.3843944
063.3843944
#
#

KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022

Sáng 03/10,trường Tiểu học Phú Thạnh tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề: “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19” tại cả hai điểm trường.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời được tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh, nâng cao nhận thức về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập trong nền kinh tế số, xã hội số. Theo đó, các hoạt động ngoại khoá trong Tuần lễ sẽ nhằm lan toả thông điệp và đưa chủ đề của Tuần lễ vào cuộc sống một cách thiết thực gồm: phát động phong trào đọc sách trong trường học, phong trào xây dựng “Tủ sách lớp học”, xây dựng thư viện trường học; phát huy hiệu quả của trang Website của nhà trường trong việc cung cấp nguồn học liệu mở; khuyến khích giáo viên, học sinh tham gia các diễn đàn, các câu lạc bộ trực tuyến, giao lưu chia sẻ về sách, văn hoá đọc, nghiên cứu khoa học..., góp phần xây dựng cộng đồng học tập trực tuyến ngày càng phát triển cả về quy mô và chất lượng.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Văn Tự - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Từ xa xưa, dân tộc ta luôn coi trọng việc học, coi học tập thường xuyên, suốt đời là nền tảng cho sự phát triển bền vững và là nguồn gốc của mọi thắng lợi. Truyền thống quý báu đó đã được hình thành, hun đúc và phát triển trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc. Qua đó, học tập suốt đời trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện nay đã không giới hạn việc học trong khuôn khổ không gian, thời gian nhất định, mà việc học tập đã được mở rộng ở mọi lúc, mọi nơi và việc học tập không phải chỉ diễn ra trong nhà trường, trong lớp học và các thành phần tham gia vào việc học tập không phải chỉ thầy cô và học sinh, mà tất cả mọi người dân đều có thể trở thành những người có những sáng kiến, thành quả và đóng góp vào phong trào học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.

Hình ảnh ghi nhận tại 02 điểm trường trong ngày khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022:

-NTH

TAG:

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Nếu bạn đã có tài khoản, xin vui lòng đăng nhập.
Ghi nhớ đăng nhập | Quên mật khẩu?