#
HỖ TRỢ
TRỰC TUYẾN
063.3843944
063.3843944
#
#

HỘI NGHỊ CÔNG ĐOÀN NĂM HỌC 2022-2023

Sáng 01/10, trong không khí toàn trường phấn khởi bước vào năm học mới 2022-2023, thực hiện hướng dẫn của LĐLĐ huyện Đức Trọng, được sự cho phép của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, Công đoàn trường TH Phú Thạnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết Công đoàn năm học 2021-2022 và triển khai nhiệm vụ năm học 2022-2023. Tham dự hội nghị có thầy Nguyễn Văn Tự – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường cùng với sự có mặt của toàn thể đoàn viên-lao động trong nhà trường.

Năm học 2021-2022 tiếp tục là một năm học ứng phó linh hoạt với diễn biến của đại dịch Covid-19, hoạt động của Công đoàn trường gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên với tinh thần chủ động, quyết tâm cao, Công đoàn trường đã đạt những kết quả tích cực như:

- Phối hợp với BGH, vận động đoàn viên tham gia các hội thi do các cấp tổ chức: GVCN giỏi cấp huyện, cuộc thi “Triệu sáng kiến”, giải báo chí tỉnh Lâm Đồng,…

- Phối hợp CTĐ tham gia tốt phong trào hiến máu nhân đạo, có 7 đơn vị máu được hiến.

- Phối hợp với Chi đoàn – Liên đội phát quà cho học sinh nghèo. Vận động đoàn viên quyên góp ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”, quỹ “Công nhân viên chức lao động”. Vận động quyên góp 1 ngày lương ủng hộ chương trình “Máy tính cho em”,..

- Hỗ trợ lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch tại địa phương,….

Tại Hội nghị, thầy Nguyễn Văn Tự - Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những kết quả đạt được của Công đoàn, đồng thời, mong muốn Công đoàn trong thời gian tới, cần tiếp tục khắc phục những hạn chế còn tồn tại, chú trọng thực hiện tốt chương trình phối hợp hoạt động giữa chuyên môn với Công đoàn, để các hoạt động được triển khai có hiệu quả và chất lượng.

-NTH

TAG:

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Nếu bạn đã có tài khoản, xin vui lòng đăng nhập.
Ghi nhớ đăng nhập | Quên mật khẩu?