#
HỖ TRỢ
TRỰC TUYẾN
063.3843944
063.3843944
#
#

HỘI NGHỊ CHỮ THẬP ĐỎ NĂM HỌC 2022-2023

Sáng 01/10/2022, Hội Chữ thập đỏ trường TH Phú Thạnh đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Hội Chữ thập đỏ năm học 2021 - 2022; triển khai kế hoạch hoạt động năm học 2022 – 2023. Đến dự Hội nghị có Ban giám hiệu và các hội viên CTĐ trong nhà trường.

Trong năm học 2021- 2022, Hội CTĐ trường Tiểu học Phú Thạnh đã triển khai các hoạt động, phong trào CTĐ, từ thiện, nhân đạo đạt được nhiều kết quả rõ nét. Công tác phối hợp với chính quyền địa phương, nhà hảo tâm đã thu hút được đông đảo các đơn vị tham gia và đồng hành. Đơn cử như: Hưởng ứng chương trình Máy tính cho em; tổ chức thăm, tặng các suất quà tết cho học sinh; cứu trợ đột xuất cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,... Trong năm, hội cũng đã động viên CB-GV-NV tham gia hiến máu và vượt chỉ tiêu đơn vị máu.

Thông qua các mô hình, phong trào, hoạt động CTĐ trường góp phần giáo dục thế hệ trẻ phát triển theo hướng toàn diện, tạo điều kiện cho học sinh biết sẻ chia, biết yêu thương. Qua đó, phát huy vai trò của tổ chức hội, giáo dục lòng nhân ái, tình người, tính hướng thiện cho học sinh, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và xây dựng nếp sống đẹp, lối ứng xử văn minh trong trường học.

Để phát huy những kết quả đạt được, trong năm học mới 2022-2023, Hội CTĐ tiếp tục phối hợp phối hợp có hiệu quả với các ngành, đơn vị nhà trường tổ chức nhiều mô hình, phong trào hay để giúp đỡ học sinh, giáo viên, người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống, giúp học sinh nâng cao ý thức, trách nhiệm, tiếp tục phát huy những giá trị nhân văn và truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.

-NTH

TAG:

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Nếu bạn đã có tài khoản, xin vui lòng đăng nhập.
Ghi nhớ đăng nhập | Quên mật khẩu?