#
HỖ TRỢ
TRỰC TUYẾN
063.3843944
063.3843944
#
#

THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT I NĂM 2024

Thực hiện kế hoạch số 01/KH-BCĐ ngày 02/01/2024 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đức Trọng về việc tổ chức triển khai vận động hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024, chủ đề “Hiến máu đầu xuân - Nhân lên hạnh phúc”, sáng ngày 23/1/2024, 8 đồng chí đại diện cho CB-GV-NV trường tiểu học Phú Thạnh đã tham gia hiến máu tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên.

Hoạt động hiến máu cứu người cũng chính là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được giáo viên nhà trường hưởng ứng và tham gia rất tích cực hàng năm. Sau khi kiểm tra và được tư vấn, có 4 đơn vị máu được hiến, cụ thể: cô Nguyễn Thị Hiệp – Phó hiệu trưởng, cô Trịnh Minh Quỳnh - CTCĐ, cô Nguyễn Thị Quế và cô Đinh Thị Viện.

“Những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa chúng ta đã trao niềm hi vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang chờ đợi. Để góp phần cứu sống người bệnh mỗi chúng ta cần nêu cao tinh thần tình nguyện tham gia hiến máu cứu người khi có thể. Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, tôi mong rằng, cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học Phú Thạnh hưởng ứng, tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần thể hiện sự sẻ chia của những người khỏe mạnh và giúp đỡ những người bệnh đang cần máu để điều trị cũng như duy trì sự sống” - Đồng chí Nguyễn Thị Hiệp chia sẻ.

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm của cá nhân đối với cộng đồng, lòng thương yêu đồng loại. Hiến máu không chỉ cứu người mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe cho người hiến máu. Hiến máu giúp cho tinh thần thoải mái hơn, ngủ ngon hơn. Máu trong cơ thể của bạn cho đi sẽ được tái tạo nhanh sau 3 đến 5 ngày, máu mới do cơ thể sinh ra được trẻ hóa, có sức đề kháng chống bệnh tật. Như vậy hiến máu làm cho cơ thể chúng ta khỏe mạnh hơn và cũng là cách để chúng ta kiểm tra, giám sát sức khỏe của mình được tốt hơn.

Một số hình ảnh:

Cô Nguyễn Thị Hiệp - Phó Hiệu trưởng

Cô Trịnh Minh Quỳnh - CT Công đoàn

Cô Đinh Thị Viện - TKT khối 1

Cô Nguyễn Thị Quế

-NTH

TAG:

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Nếu bạn đã có tài khoản, xin vui lòng đăng nhập.
Ghi nhớ đăng nhập | Quên mật khẩu?