#
HỖ TRỢ
TRỰC TUYẾN
063.3843944
063.3843944
#
#

HỌP PHỤ HUYNH CUỐI KÌ I NĂM HỌC 2019 - 2020

Sau 18 tuần học đã kết thúc cũng là lúc tất cả các trường học trên cả nước tổ chức buổi họp phụ huynh để thông báo đến các bậc phụ huynh kết quả của quá trình học tập và rèn luyện của con em mình trong học kì I vừa qua. Sáng ngày thứ bảy 11/01/2019, trường Tiểu học Phú Thạnh đã tổ chức buổi họp phụ huynh thứ hai trong năm nhằm đánh giá kết quả học tập của con em trong học kì I, đồng thời đề ra giải pháp phấn đấu về mọi mặt trong học kì II để đạt kết quả cao.

15

Trường Tiểu học Phú Thạnh tổ chức buổi họp phụ huynh thứ hai trong năm học 2019 – 2020

Các bậc phụ huynh đã có mặt từ rất sớm để đảm bảo giờ họp có thể diễn ra đúng  theo đúng kế hoạch mà không gặp phải bất cứ trục trặc nào. Năm học này do trường đang được xây dựng một số phòng học nên việc tổ chức họp Phụ huynh học sinh được chia làm hai ca: Ca 1 Từ 7 giờ 15 đến 9 giờ 15 dành cho Phụ huynh ở khối 1,2,3. Ca 2 từ 9 giờ 30 đến 11 giờ dành cho Phụ huynh khối  4, 5. Mặc dù thời điểm này đang vào dịp tết, phụ huynh rất bận, tuy nhiên với tinh thần luôn quan tâm giáo dục con em về mọi mặt nên phụ huynh đi họp khá là đông đủ. Xe đến dù rất đông nhưng theo sự chỉ dẫn của bác bảo vệ vẫn hết sức quy củ. 

16

Xe đỗ gọn gàng, quy củ

Bắt đầu buổi họp, giáo viên chủ nhiệm tóm tắt lại một số thành tích của nhà trường trong học kì I. Những thành tích nổi bật và rất đáng tự hào ấy phần nào đã khiến các bậc phụ huynh thêm tin tưởng hơn vào môi trường sư phạm mà con em mình đang học tập và phát triển.

17_1

Bắt đầu buổi họp, GVCN  tóm tắt lại một số thành tích của nhà trường trong học kì I

Đi vào nội dung chính, không khí buổi họp cũng trầm xuống. Các bậc phụ huynh chăm chú lắng nghe nhận xét của giáo viên chủ nhiệm về tình hình của lớp cũng như từng học sinh. Những ưu, khuyết điểm về kỉ luật và học tập đều được đưa ra để hai bên trao đổi. Một số hiện tượng đã xảy ra trong lớp được phân tích và đi đến những biện pháp chấn chỉnh, thay đổi. Về học tập, các phụ huynh cũng nhiệt tình đóng góp ý kiến với giáo viên chủ nhiệm sao cho ở học kì II, con em họ sẽ có những phương pháp hiệu quả hơn để đạt được kết quả tốt. Ngoài ra, Các giáo viên chủ nhiệm cũng nêu lên một số thành tích mà lớp đã đạt được trong học kì vừa qua như giải nhất thi văn nghệ, thi vẽ tranh nghệ thuật, kể chuyện thay sách, tham gia Hội khỏe Phù Đổng các cấp, đồng thời cũng tuyên dương cá nhân học sinh đã có kết quả tốt về học tập cũng như rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà trường, lớp giao phó.

18

Các bậc phụ huynh chăm chú lắng nghe nhận xét của GVCN về tình hình của lớp cũng như từng học sinh

Kết thúc buổi họp, cầm trên tay bảng điểm của con em mình, nhiều phụ huynh thể hiện sự vui vẻ. Đó có thể là niềm vui về kết quả mà con em đã cố gắng trong thời gian qua, hay cũng có một vài phụ huynh thể hiện sự suy nghĩ của họ về kết quả học tập và rèn luyện của học sinh trường TH Phú Thạnh. Mùa xuân về, chắc hẳn ai cũng hi vọng, mong muốn và tin tưởng những kết quả tốt trong học kì II.

19

Hình ảnh một phụ huynh nói chuyện với con em minh sau buổi họp PHHS

Mong rằng các bạn học sinh Phú Thạnh trong chặng đường thứ hai của năm học sẽ cố gắng hơn nữa trong việc tu dưỡng đạo đức và học tập, để đạt được kết quả tốt hơn, chuẩn bị hành trang vững vàng cho tương lai; Quý vị phụ hunh tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong công tác giáo dục con em về mọi mặt thật tốt; Đồng thời các thầy cô tiếp tục phát huy truyền thống dạy tốt, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công tác giảng dạy và giáo dục học sinh luôn giữ vững niềm tin trong nhân dân, chính quyền địa phương và của ngành giáo dục huyện nhà. 

- NTH

TAG:

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Nếu bạn đã có tài khoản, xin vui lòng đăng nhập.
Ghi nhớ đăng nhập | Quên mật khẩu?