TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023

Chiều ngày 02/12/2022, trường TH Phú Thạnh tổ chức Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022-2023. Trước đó, hội thi đã diễn ra từ ngày 04/11 đến 16/11/2022 một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, và đảm bảo đúng thời gian. Ban giám khảo làm việc nghiêm túc, khách quan, vô tư, công tâm, trung thực và chính xác. Giáo viên dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, tham gia thi một cách nghiêm túc, ứng dụng công nghệ thông tin, thể hiện được trình độ chuyên môn, tự tin giảng dạy, phát huy được tính tích cực của học sinh. Các tiết giảng chỉ được chuẩn bị trước một vài ngày nhưng với sự nhiệt tình, lòng yêu nghề, năng lực và sự sáng tạo, các thầy cô đã mang đến hội thi các tiết dạy có chất lượng. Nhiều giờ dạy được ban giám khảo đánh giá cao như tiết giảng dạy của cô giáo Đặng Thị Ngọc Tú (lớp 3), cô Đinh Thị Viện (lớp 1), cô Nguyễn Thị Kim Anh (lớp 3) và cô Phạm Thị Kim Huệ (lớp 4).

Với tổng số 22/43 giáo viên tham gia dự thi, có 21/22 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường đạt 95.5%. Trong đó có 01 giải Nhất: cô Đặng Thị Ngọc Tú, giáo viên chủ nhiệm lớp 3A3. Ngoài ra nhà trường cũng trao 02 giải Nhì, 01 giải Ba và 05 giải Khuyến khích. Các tiết dạy chuẩn bị bài chu đáo, đi vào chất lượng, bám sát đặc trưng của từng bộ môn. Các tiết dạy có sự tương tác giữa thầy và trò tốt. Việc ứng dụng CNTT vào các tiết dạy được giáo viên thực hiện thuần thục, hợp lý. Tất cả các tiết dạy cho thấy sự đổi mới phương pháp, phát huy tính tích cực chủ động của học sinh. Kết quả trên là một điều đáng khích lệ, cổ vũ cho các thầy cô giáo có thêm nhiều động lực để phấn đấu rèn luyện chuyên môn, ngày càng gắn bó nhiệt huyết với nghề.

Hội thi giáo viên giỏi cấp trường năm học 2022-2023 đã thành công tốt đẹp. Đó là kết quả của cả một quá trình chuẩn bị công phu, từ chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu, từ Tổ chuyên môn đến từng giáo viên. Đó là kết quả của tinh thần vượt khó, tích cực vươn lên của đội ngũ giáo viên tham gia dự thi, là ý thức, trách nhiệm của hội đồng giám khảo. Hội thi không chỉ là nơi thể hiện tài năng của các thầy cô mà đây là dịp tốt để các giáo viên trau dồi năng lực chuyên môn nghiệp vụ, học tập kinh nghiệm của đồng nghiệp và tự đánh giá lại năng lực bản thân để cùng nhau tiến bộ. Đây cũng đồng thời là một trong những căn cứ để đánh giá đội ngũ giáo viên của trường, từ đó xây dựng kế hoạch, bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, chuẩn bị tâm thế triển khai thực hiện chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới. Sau đây là 1 số hình ảnh về buổi Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022-2023.

-NTH

TAG:


Search date :    

Login Account

If you already have an account, please login.
Remember login | Forgot password?