HỘI THI KỂ CHUYỆN THEO SÁCH CẤP TRƯỜNG 2022-2023

Ngày 10/02/2023, trường TH Phú Thạnh tổ chức hoạt động ngoại khóa thi kể chuyện theo sách năm học 2022-2023. Nhằm hưởng ứng phong trào học tập suốt đời, xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, đẩy mạnh và nâng cao văn hoá đọc trong trường học.

Đây cũng là dịp để học sinh có cơ hội thể hiện sự hiểu biết, tài năng, tính đồng đội của mình qua việc nhập vai vào những nhân vật trong câu chuyện trên sách; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và rèn luyện kỹ năng, năng khiếu kể chuyện cho các em học sinh của trường. Qua cuộc thi phát hiện năng khiếu để tiếp tục bồi dưỡng tham gia kể chuyện theo sách cấp huyện.

Hội thi kể chuyện theo sách năm 2022-2023 có sự tham gia của 17 đội thi, đến từ 17 lớp của ba khối 3-4-5. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục tham gia hội thi năm nay được các lớp đầu tư công phu, kỹ lưỡng về đạo cụ, âm thanh và giọng đọc, tạo không khí vui tươi, sôi động, hấp dẫn khán giả.

Tác phẩm "Sự tích hoa cúc trắng" - Lê Nguyễn Phương Linh - Lớp 5A4

Kết quả, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất cho tác phẩm dự thi “Sự tích Hoa cúc trắng” của em Lê Nguyễn Phương Linh – lớp 5A4; giải Nhì cho tác phẩm “Phù Đổng Thiên Vương” của em Trương Gia Bảo – lớp 3A6 và giải ba cho tác phẩm “Ai ngoan sẽ được thưởng” do em Vương Phương Linh  – lớp 3A2 trình bày. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một giải Khuyến khích cho câu chuyện “Bó đũa” của em Trần Minh Quân – lớp 3A3.

-NTH

TAG:


Search date :    

Login Account

If you already have an account, please login.
Remember login | Forgot password?